Sunday, March 1, 2009

Rainbow Colors with Gemma F.

b4 10 am po e ngtxt n ko kay fafa pj na daanan ako sa haws pero sabi ko pa delay sya kc nasa malolos p po ako, pumasok din po txt ni donya ganda kung tuloy b raw ang lunchdate, syempre sabi ko gorah, etong si fafa pj ayaw maubusan ng rainbow kaya 11:30 e nasa amin na po , ako naman e nasa daan p lng pauwi, nagluto muna ko lunch ng mga kids then nagpunta na po kmi kina ms gam be. on our way to ms gem be e ginmit po ni ms pinks ang skype asking kung ano oras ang kita kits, anak ko na po nka usap nya at sinabi nga na papunta na kmi sta. lucia, masunurin po kmi sa direction kya pinagtanong namin bahay ni kapitan tiago, ay kapt jaime pala, sakto! si kapitan na po ang napagtanungan namin, mega pkilala po ako na ako po ay kaklase ni gem be, ang sagot ni kuya kapitan "ahhhh e wala si gemma" waaahhhhhhhhhhhhhhh hhhhhhhhhhhhhhhh nasa manila raw po , huhuhu naunahan namin ang host hahaha, jan po nasubok ang kapal muks namin ni fafa pj, aba e ano kung wala sya basta kmi dumating para mag lunch sa knila hahahaha. so mega park na ng car si fafa pj ako naman e using ng talkative tongue e mega wento na kina nanay at sa mga ates na dinatnan namin. dumating sa wakas ang host , kung saan hirap na ko mkilala sya kc dalawa na tingin ko sa kanya, GUTOM NA KAYA KMI NOH!!! kaya pag harap sa table e wala nang usap usap go gogo, inisip ko n lng ang aking panata . . . ang ikain kayong lahat . . . hahahaha
aba malapit nang matunaw ang mga kinain ko wala pang dumadating kaya nagtawag na kmi ng mga posibleng mga nasa paligid na klasmeyts, si donya ganda dumating kasama ang fafa melchor na may bitbit na pang love offering na bag hahahha, upo ulit kmi sa table kc para sabayan sila sa pagkain ( wala talagang gana ) nang patapos na kmi dumating na ang super twins kasama ang el presidente at ang bagong mami na c kity, tapos kasunod nila c tere, aba e di na kmi umalis sa mahabang dulang, sabay sabay ulit kmi sa pagkain hahaha, sa dami ng wentong nabuo di namalayan super nkarami na kmi ng kinain, e mukang pinaghandaan naman ni mama gem be ang aming paglusob, kc di naman namin naitumba ang mesa, abut abot ang hain sa amin . dami food eto list para sa mga di nka punta

carbonara, pansit bihon, pansit lagro (pancit malabon po yan na sa lagro binili) inihaw na tilapya, inihaw na liempo, bagoong alamang na may ginayat na manggang hilaw sibuyas at kamatis, na may inihaw na talong, (o ano gutom kyo bigla noh?) chopsuey, halabos na hipon, fried chix, ham and cheese roll, diff tropical fruits,

nang tapos na kmi . lumipat na kmi sa sala kung saan nka set na ang aming table, dun hinain ni mama gem be mga chocolates , nuts, kung saan naubos ng walang kumakain, kanya kanya pong lagay sa bag hahaha. magaling po sa tyempuhan lahat kc isinabay sa talent showcase ng mga anak ni mama gem be ang pagyari sa mga chocolates (ang galing !!!) sumayaw at kumanta mga anak ni ms gem be, grabe super sa galing , pang american idol, BRAVO MAMA GEM BE!!! PANALO MGA ANAK MO !!!

bgo kmi umuwi nkuha namin ang rainbow syempre may ibidinsya, isinuot po namin at nag kodakan kmi ng walang humpay, (upload mo na po mama gem be ha?) di matapos na tawanan wentuhan at kodakan ang nangyari , sayang dami nyo na miss, nxt time po sana khit gano kyo ka bc , find time to celebrate with us, promise di kayo mag sisisi, yun nga lng uuwi kyo na puro kabag tyan nyo hahaha

SA YO AMING KATOTONG BB GEM BE
PURO PASASALAMAT LANG ANG AMING MASASABI
NAWAY PATULOY NA PAGPALAIN NG POONG MAYKAPAL
NANG MULING MAKAPILING
By: Belle

No comments:

Post a Comment