Monday, April 20, 2009

myBelle's Hot Seat with Kris, Boy & Raymond

sa mga di maka relate pina wento nila sa akin kung panong naging kmi ni fafa cobra, e upuan b naman ako ng mga de- kalibreng ususera na sina donya ganda, fafa melchor at boy abundat(sape) , e daig ko p nsalang sa lie detector seat ni sweet. ang hi light lng naman ng aming love story e unang kita nmin in person e sa motel humantong, though naging mag on kmi thru letters, kc nga ofw sya , mabait naman sila ung details sa loob ng motel e dina nila inungkat hahaha . pero di pa dun nabuo c kim, 2 years na kming live-in nung magbuntis ako. sinadya na ni fafa cobra na magbuntis ako kc nga nag lalakad na ko ng mga papers nun going to canada, masasabi ko na cguro kapalaran nga namin ang isat-isa. no regrets on my part kc nga bait naman sya as my hubby and father to my daughters . c fafa cobra ewan ko lng kung masasabi nyang maswerte sya sa akin HAHAHAHA

No comments:

Post a Comment