Tuesday, April 14, 2009

Blow ......... with sytle

style? di naman style kaya yun.. isa lungs po sa mga work out ko ngayun ang proper way of pagsuka...kasi madalas di ba pag nasosobrahan sa alak tas blow mu lungs (like yung gold label po ni ms qatar, naka 4 na batch ako ng suka nun) eiii.. sayang naman po...it goes something a lil like this.... so nung minsan pong galing kami sa pista sa masantol (courtesy of ms belle), masasarap po ang inihain ng kanyang kaibigan (na kaibigan na den namin) si thet, may kare kare (my favorite kaya lungs wula pong bagoong... ang sugpo po ang ginawa kung bagoong... pinanghimay ko si mac... heheheh kung susumahin po eh mahigit isang kilo ang nakain nya...) parang lumalayu ang wento sa pagsuka??? eto na nga.... so kung isusuka mu yung sugpo sayang po di ba? ang isa nga sa pinag-aaralan ko ngayun ay pano ihihiwalay ang mumurahing pagkain sa medyo may halaga... nagawa ko nga nung pista sa masantol, yung kanin lungs po ang isinuka ko (upload ku po sa youtube yung video ku na yun)sana ay may natutunan kayo kahit papano sa aking wento
by PJ

No comments:

Post a Comment