Sunday, April 12, 2009

Happy Birthday EL PRESIDENTE



EL PRESIDENTE's Journey by PJ productions

maraming maraming salamat po sa iyong inyong pagbati at pag-alala...

Thank you ba-Jeannie & Dong... sa pag-aabala ng pizza...buti nalang identical kayo ni Jean kahit nag-inarte, tingnan lang kita ng dalawang beses parang nandyan na rin sya...

sori po ulit ba-Jean sa susunod remind ko.

Don't you worry my pamangking Dick, kahit wala ka physically, present ka naman sa spirit ng "Carlo Rosi", ...alam na ni printeta lasa ng red wine.

Thanks! Tong. Pakipansin lagi si Dick. Miss ka lang n'yan.

Ms. Belle buti nalang pala sama ko via crusis kung 'di, paktay na... Surprise talaga!!! Haha! Buti nalang meron akong mga ever ready na mga sisters...sa inyo ni Fafa Sonny (a.k.a. ???), maraming salamat!!! Happy trip sa kanya on Sunday!!!
Walang panama ang The Buzz, SNN or Star Talk sa last part natin...
Kayanin mo bang may Ms. Kris (a.k.a. Emma Ganda) and Boy A. (a.k.a. Sape) na kasama si Raymond G. (a.k.a. Melchor). Hayzzzz!!!!

Teka Ms. Kris yun ba talaga tingin mo kay Fafa Melchor, Parang Raymond G??? Pero maraming salamat sa pagbibigay oras at ala-ala sa inyong bising sked. Fafa Melchor nakapagserve ba ng Sunday???

Thank you Fafa Mac sa iyong pagbibigay ng panahon kasama ang iyong mga anak na sina Daniel & Denise... Kaya nga di ako nag-plan kasi alam ko holiday is a family day... Ayaw ko ma-istorbo ang inyong mga oras ngunit pinilit nyong ibigay para sa akin...touch ako sobra!!!

Sa iyo Fafa PJ, wala ka talagang kupas... overwhelmed ako... dami pa ko pics next time pa add ko sa'yo ha? Hehe!!!Pero me napansin akong bagong sponsor. San ba address nyang Fitness Center na 'yan??? At sa susunod sama na si Simang... Ikaw ang isasalang sa hot sit.

Hi Lem! Thanks! Buti naman at lumitaw ka?

Thanks Ie, may trial na kami ng liempo at okra... kaya wait na namin 'yung full version sa Fontana.

MJ, sayang wala ka... Miss ka namin... 'wag kang mag-alala, 'pag umuwi ka magbahay kubo gatherings tayo.

Wow!!! Ms. Gemma B. alam kong di lang ako ang napasaya mo. maraming salamat... nawa'y lagi kang nasa mabuting kalagayan.

Di ba Fafa Mandy??? kaya lang tama na ang kakasisilip sa mga Malaysian girls, ha!

Ms. Pinks sayang miss mo ang "HOT SIT" ni Ms. Belle na ang hindi makatingin ay si Fafa Sonny... ang sama ng tama ng Vodka... Hehe!

Mama Lag Aida thank you kasama ang iyong anak... dami practise para sa American Idol!!! Nanalo ba sa volleyball?? ?

Sa'yo Sape, maraming salamat sa pagbibigay saya sa aming lahat...

Sa aking kumareng Cristy at kumpareng Norman kasama ang cute at mabait kong ina-anak na si Yona... Partida pa 'yan nakapaglaba pa!!!

Ms. Pagcor na humabol, time is really special even in such a short time. Thanks!

Boyet thanks and congrats sa new job.

Ms Grace, thank you! Sana 'pag nakauwi kayo magkita-kita tayo. Para mas masaya!

Isang napakasayang kaarawan ang idilulot nyo sa akin. It was a fun-filled and fruitful day.

Kaya nga di ako nag-plan kasi God could plan it better than me. I wish that He will continue to shower me with blessings to share with everybody...

In fairness, na-surprise pa rin ako!!!

I love you all!!! Thank you and God bless you!!!

---Ymelle---

No comments:

Post a Comment