Friday, September 11, 2009

CIBESt ... r u d Next Big Star

The Search is on for Calumpit Institute Batch Eighty Six t

Are you the next Big Star.

part 1 http://www.youtube.com/watch?v=i-d2Q-XT6Pw
part 2 http://www.youtube.com/watch?v=MpVxco56JcU
part 3 http://www.youtube.com/watch?v=fefUwGgsVJo
part 4 http://www.youtube.com/watch?v=vHbGw93Q7Ww


Updates






Mama Belle's Comment


PRINTETA : sa dinalas dalas ng kita kits khit di umawit c printeta e kabisado ko na boses nya khit kakagising ko pa lng cguro, sya ang walang takot humawak ng mike kesehodang pumiyok man sya sa pag abot ng mataas na nota ( buti p nga sya may mga notang nalalaman ako isang nota lng talaga waaahhhhhhh harharharhar)

BETHEL: joshme hi skul p lng e hanga na ko sa paghagod ni beth sa mga awitin . tanda ko p ung inawit nya nung finals sa music naten ung "ive been to paradise but ive never been to me" tama B? basta ganun un hahahahaha. Sa ngayon cguro nagkulang sa practice c beth dahil sa kawalan ng mike hahahahaha, pero if given the time and right gadgets e hahataw ulit yan

LAG DIVA: akoy lubhang namangha kay mamalag, ung di nya pagkibo nung hi skul at elem e nagtitimpi lng pala nung lagay na un, sa tindi ng pagtitiis sa pagtitimpi dun ako lubos na humanga talaga. Akalain mo ngayon e di mo na maagawan ng mike (kala mo naman umaagaw ako ng mike hahahaha) at nkasalang pa sya sa pag awit e nka hilera na mga susunod p nyang aawitin, grabe to the max ang pagkawalang hilig na mabakante sa pagkanta hahahaahah

FAFA MAC: ibinoto ko sya dahil dama ko na mula sa puso ang mga gusto nyang isigaw at iparating na mensahe sa kinauukulan hahahaahahahaha ( o walang kokontra !!! ) hihiramin ko ang battle cry ng max's fried chix " sagad to the bone" hahahaahhaah

SAPE: sa twing aawit si sape inaantay ko na mawalan sya ng ulirat kc halos ipaka todo na ang pag birit sa mga mka patid -ugat na awitin , kung maibabalik lng talaga natin ang panahon sana nag singer kn lng sa japan kesa cook . peeeaaaccceeeeeeeee eee hahaahahahah

FAFA PJ: e di ba nga super fav ko ang mga oldies but goodies songs, para kong ipinaghehele talaga, sarap meme ko pag ganyan bckground music ko, palagay ko nuong unang panahon kp talaga nabuhay nag balik kn lng sa panahon namin, ang sama lng . . . e di nki ayon sa pagbabalik mo ang yong mga buhok hahahahahaha

EL PRESIDENTE: naman !!! ka relate relate kc talaga sa aken yang "promise me" na yan eeeeeeee, ewan lng bkit nkiki relate relate c totoy hahahahaha, kaso nga di ako tumupad sa pangako di ako nkapag antay hahaahahahahah

FFA DICK: WALA KA SA IBOBOTO PERO IBOBOTO KITA SA PAGKA PANALO SA LAHAT, SA AKIN OVER ALL WINNER KA . AKALAIN MONG I SET UP MO KMING LAHAT, WALANG NKALIGTAS PTI ANG MGA DIYALOGONG NATATANGI AT KAHAGA -HAGALPAK NA TUNAY NA NAGBIGAY KULAY SA ATING PAGTITIPON AT UULITIN KO . . . SANA MAULIT MULI




Big Dick Comment & Vote


El Pres - siguro naman no question about it.... voice quality ... at higit sa lahat master piece nga yata...... ang kinatatakot ko lang baka yan ulit kantahin nya sa finals he he he e he he

Big Mac - Lahat ng kanyang inawit mukhang may pinatungkulan di sabi nga sa " ANG SABI" pangalanan na yan he he he he abanagan ang official CD ni Big Mac release by dcc records
titled "My Feelings"

Lag Diva - dahil kanyang malakas na fighting spirit..... ang ang line up ng songs walang humpay.... sayang nga lang nagyaya na ang mga chikiting ayun...... bitin sya for sure



Lag Diva Comment & Vote


Pero boto k talaga si El Presidente dahil talaga naman pong feel n feel nya yung kanta.... kung alam k lang d k p kasi nakanta yung aking national anthems like... Wind Beneath my WIngs, When you tell me that you love me, One Moment in Time ..... he he he, correct k dyan FaDick bitin talaga .... kya dapat Maulit Muli di ba Mama Belle he he he...


Fafa Mac's Comment


mukhang maganda nga na ipaliwanag ang mga boto a...di na lang pindot ng pindot..hehe. .

me cd paaaaaaaaaaaaaaaaaa aaaaaa... sobra na toooooooooooooooo! !!!!!!!!! !!!!!!!

boto ko...

el presidente.. sya talaga first choice ko...dun pa lang sa kita kits..hehe.. .ganda kanta, ganda kumanta, ganda boses, saka mukhang me laman e...umiyak ka ba nun mam ymel..hehe.. .loveu...

fapj...syempre voice coach ko yan..pag pang oldies lang...hehe. ...kaya sunod..oldies na kantahin ko..me bak-up pa...

printeta...kung effort at effort lang den...silang 2 ni lag ang contenders.. hihi,..susunod printeta..tatayo ka..wag lang nakaupo sa sang sulok...para mas labas botet..hihi. .saka kunin sa puso..mas feel...db mam ymel....

sape...sabi nga ni mybel...waiting lang kami..pero in fairness..ganda talaga boses ni sape...lalo na mga pyesa nya yung kanta...


bethel...korek din si mybel...more hawak sa mike at maabot na ni beth yung dati nyang tono..hihi.. sana sama ulet...

lag diva...expected na po ke lag yung magandang boses at maraming kanta...kaya nasawa na ko..hehe...sa dami kasi ala akong ma identify na kanta sa kanya..hihi. ..


No comments:

Post a Comment